Sòng bạc mạnh nhất việt nam

title_temp
Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

sòng bạc việt nam tổ chức Lễ tổng kết và trao học bổng khuyến khích học tập học năm học 2023-2024

Ngày đăng: 19/06/2024 02:58

     Sáng ngày 14/6/2024, tại sòng bạc việt nam đã tổ chức Lễ tổng kết và trao học bổng khuyến khích học tập học năm học 2023-2024. Đến dự và chúc mừng buổi lễ, có đại diện của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Về phía Nhà trường, có Th.S Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Th.S Trần Phước Dũng – Đảng ủy viên, Quyền Chủ tịch Hội đồng Trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị; quý thầy cô giáo làm công tác GVCN-CVHT và các em HSSV trong toàn trường.

     Lễ tổng kết và trao học bổng khuyến khích học tập là sự kiện thường niên của Nhà trường với mục đích tổng kết và đánh giá kết quả học tập, tôn vinh sự phấn đấu của các em HSSV sau thời gian học tập và rèn luyện, là niềm tự hào của cá nhân và gia đình, đồng thời khẳng định chất lượng giáo dục và đào tạo của Nhà trường.

Hình 1: Toàn cảnh buổi lễ

     Phát biểu tại buổi lễ, Th.S Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các em HSSV đã đạt thành tích cao, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống. Nhà giáo, Th.S Đoàn Việt Hùng cũng bày tỏ hy vọng các em HSSV tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, giữ vững bản lĩnh, tinh thần cùng niềm tin vào những gì đã nỗ lực sẽ đạt kết quả tốt đẹp trong tương lai. Đồng thời, Thầy Đoàn Việt Hùng khẳng định Nhà trường đã có những chính sách, chế độ hỗ trợ học tập cho HSSV trong thời gian qua, mỗi suất học bổng vừa có giá trị về mặt vật chất vừa thể hiện sự quan tâm, động viên của Nhà trường và gửi lời chúc mừng đến tất cả các em HSSV.

Hình 2: Nhà giáo, Th.S Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

     Trong khuôn khổ của buổi lễ, Nhà trường đã công bố Quyết định cấp học bổng khuyến khích học tập năm học 2023-2024 cho các em HSSV đã đạt được học bổng; tặng giấy khen và những phần quà cho các em HS Trung cấp khóa 2021, 2022, 2023 đã có thành tích cao trong năm học 2023-2024. Trong đợt này, Nhà trường đã trao tổng số tiền học bổng trị giá gần 500 triệu đồng cho 100 HSSV đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện.

Hình 3: Nhà giáo, Th.S Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao học bổng khuyến khích học tập cho các em HSSV

Hình 4: Nhà giáo, Th.S Trần Phước Dũng – Quyền Chủ tịch Hội đồng Trường trao học bổng khuyến khích học tập cho các em HSSV

Hình 5: Qúy Thầy, Cô cùng các em HSSV chụp ảnh lưu niệm trong buổi lễ

    Buổi lễ khép lại trong niềm vui và sự xúc động của quý Thầy, Cô, quý bậc phụ huynh và các em HSSV. Đây là dịp để các em HSSV nỗ lực hơn nữa để chinh phục, vượt qua giới hạn của bản thân, chạm tới ước mơ về một tương lai tươi sáng, hạnh phúc, đủ đầy, trở thành một công dân tốt, có thể cống hiến cho xã hội…Có thể nói, ước mơ ấy được chắp cánh bay cao, bay xa dưới sự dìu dắt, đồng hành của Nhà trường.

Ảnh bài viết: Nguyễn Thế Dân – Giảng viên khoa Kinh tế - vận tải

Tin bài: Nguyễn Thị Hồng Vân – Phòng Công tác HSSV

 

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

  • 60%
    77
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    103
Thống kê truy cập
Đang Online
7
Hôm nay
1,023
Trong tháng
19,504
Tổng truy cập
116,762,773